Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chữa vô sinh bằng phương pháp diện chẩn

  26/05/2017  11:53

Chữa vô sinh bằng phương pháp diện chẩn – các bạn đã từng nghe tới phương pháp phương pháp này chưa? Gần đây trên một số diễn đàn có nhiều độc giả chia sẻ về phương pháp chữa vô sinh này và đã có không ít ý kiến trái chiều nhau. Phương pháp diện chẩn như thế nào và có hiệu quả ra sao?

Tìm hiểu về chữa vô sinh bằng phương pháp diện chẩn

Phương pháp diện chẩn chữa vô sinh được giới thiệu là phương pháp bấm huyệt trên mặt và hơ nóng các huyệt này bằng ngải cứu

Phương pháp diện chẩn chữa vô sinh được giới thiệu là phương pháp bấm huyệt trên mặt và hơ nóng các huyệt này bằng ngải cứu

Theo chia sẻ từ một số độc giả trên diễn đàn sản khoa, phương pháp diện chẩn chữa vô sinh là phương pháp kết hợp day huyệt trên mặt bằng tay và hơ nóng các huyết này bằng ngải cứu. Các huyệt trên mặt sẽ tương ứng với các bộ phận trong cơ thể. Từ đó tác động tới những bộ phận đang bị yếu, tổn thương khiến cho các bộ phận này phục hồi nhanh chóng và bạn sẽ sớm mang thai, có con như ý muốn.

Trên diễn đàn nhiều bạn còn chia sẻ các đường link giới thiệu về cách điều trị vô sinh theo phương pháp này. Có nhiều ý kiến khen ngợi phương pháp này nhưng cũng có những ý kiến trái chiều về vấn đề này.

Thực hư việc chữa vô sinh bằng phương pháp diện chẩn

Bấm huyệt theo phương pháp diện chẩn để chữa vô sinh

Bấm huyệt theo phương pháp diện chẩn để chữa vô sinh được nhiều người truyền nhau

Một số ý kiến phản ánh rằng: Phương pháp diện chẩn này có tác dụng trong chữa tắc vòi trứng, ống dẫn trứng rất hiệu quả. Sau hai tuần điều trị đã có thể mang thai,… Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại phản đối cho rằng phương pháp này không hề hiệu quả như những gì được giới thiệu.

Vậy thực chất việc chữa vô sinh bằng phương pháp diện chẩn như thế nào? Có thực chất hiệu quả như nhiều bạn đọc truyền tai nhau?

Theo các bác sĩ chuyên khoa về điều trị vô sinh hiếm muộn, phương pháp bấm huyệt thường áp dụng trong Đông Y. Tuy nhiên dù là phương pháp điều trị nào cũng cần dựa trên chẩn đoán các nguyên nhân cụ thể mới có thể tác động hỗ trợ điều trị. Không phải cứ chậm mang thai, khó có con áp dụng đều mang lại kết quả.

Nguyên nhân gây vô sinh rất đa dạng, đặc biệt các nguyên nhân do bệnh lý nam khoa, phụ khoa bấm huyệt chưa thể giúp điều trị bệnh và hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Đối với các bệnh lý này cần được thăm khám cụ thể, xác định mức độ, tình trạng bệnh và có những can thiệp kịp thời mới mang lại hiệu quả.

Khổ sở vì tự mua thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới

Tuy nhiên, phương pháp này chưa được chứng minh, lời khuyên tốt nhất là bạn hãy tới cơ sở y tế thăm khám để được tư vấn điều trị

Khi chậm mang thai, hiếm muộn, các bạn tuyệt đối không nên vội nghe theo lời đồn đoán hay những kinh nghiệm chia sẻ tràn lan trên mạng internet và áp dụng theo mà nên tới trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra và được tư vấn hướng điều trị tốt nhất.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm được chữa vô sinh bằng phương pháp diện chẩn thế nào và có lựa chọn sáng suốt trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: