Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát

  23/05/2017  17:08

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát là điều thực hiện trước khi kết hôn hoặc đang có ý định mang thai. Qua thăm khám sẽ giúp phát hiện sớm những bất thường trong bộ máy sinh sản, nguy cơ vô sinh hiếm muộn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục… và sớm có biện pháp xử trí. Vậy khám sức khỏe sinh sản tổng quát như thế nào và nên thực hiện tại đâu?

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát như thế nào?

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát được thực hiện cho cả nam và nữ. Do cấu tạo của cơ quan sinh sản khác nhau nên ở mỗi giới sẽ được thực hiện thăm khám khác nhau. Cụ thể như sau:

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát

Khám sức khỏe sinh sản là điều cần thực hiện cho cả nam và nữ

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát cho nữ:

Bước 1: Bác sĩ lắng nghe những chia sẻ và bất thường mà chị em đang gặp phải sau đó khám lâm sàng bên ngoài cơ quan sinh dục. Từ đó nắm bắt khái quát tình trạng bệnh và chỉ định thực hiện những hạng mục thăm khám lâm sàng để có kết quả chính xác nhất.

Bước 2: Chị em thực hiện những hạng mục thăm khám mà bác sĩ chỉ định: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò âm đạo và cổ tử cung…

Bước 3: Bác sĩ đọc kết quả và chỉnh định phương pháp điều trị kịp thời.

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát

Bác sĩ tư vấn về sức khở sinh sản

Khám tổng quát sinh sản cho nam:

Bước 1: Bác sĩ nắm bắt tình trạng của bệnh nhân thông qua những chia sẻ về sức khỏe, đời sống tình dục và nhu cầu tình dục. Đồng thời bác sĩ kiểm tra bộ phận sinh dục.

Bước 2: Thực hiện hạng mục khám lâm sàng như: xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch tiết niệu đạo, siêu âm…

Bước 3: Bác sĩ đọc kết quả và chỉnh định phương pháp điều trị kịp thời.

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát ở đâu?

Mọi người có thể đến các bệnh viện đa khoa từ tuyến quận, huyện, tỉnh, thành phố hoặc các bệnh viện chuyên khoa về sản phụ khoa để thực hiện khám sức khỏe sinh sản tổng quát. Tại Hà Nội, các bạn có thể đến Bệnh viện phụ sản Trung ương, phụ sản Hà Nội, Bạch Mai, 103, 108, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Khám sức khỏe sinh sản tổng quát

Khám sức khỏe sinh sản là điều cần thiết

Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tổng quát uy tín tại Hà Nội. Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện được đầu tư thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp thăm khám chính xác và chỉ định phương pháp xử lý hiệu quả khi có bất thường.

Không chỉ vậy, Thu Cúc luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Mức chi phí được niêm yết và thực hiện thanh toán theo bảo hiểm xã hội nên giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Khi có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch hoặc nhận những tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: