Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

  19/05/2017  10:09

Khám sản phụ khoa là cách hiệu quả để kiểm tra cơ quan sinh sản, phát hiện những bất thường và đưa ra phương pháp xử trí kịp thời. Tuy nhiên, để được thăm khám hiệu quả, chính xác yêu cầu lựa chọn được địa chỉ uy tín. Vậy khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều người

Mọi người có thể khám sản phụ khoa tại các bệnh viện đa khoa tuyến quận, huyện, tỉnh, thành phố hoặc các bệnh viện, phòng khám tư nhân có chuyên khoa phụ sản tại địa bàn mình sinh sống và làm việc.

Để biết nên khám sản phụ khoa ở đâu tốt các bạn có thể căn cứ theo một số tiêu chí sau:

– Cơ sở y tế đó có khoa sản phụ khoa và thực hiện đúng chuyên môn.

– Cơ sở đó phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ, được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm.

– Cơ sở đó có cơ sở vật chất đầy đủ, thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại phục vụ thăm khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa.

– Chi phí niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế.

– Phục vụ tận tình, chu đáo.

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Phục vụ tận tình, chu đáo cũng là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của cơ sở y tế

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ khám sản phụ khoa mà mọi người có thể lựa chọn như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 103, 108, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc…

Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh, cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến và đây còn là địa chỉ có chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Khi thăm khám tại Thu Cúc, khách hàng được thăm khám chính xác và tư vấn xử trí hiệu quả với tâm trạng thoải mái.

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn về sức khỏe sinh sản

Chị Hoàng Thu Hải (26 tuổi, nhân viên ngân hàng) đã thực hiện khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Thu Cúc cho biết: “Mình đã khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Thu Cúc. Các bác sĩ tại đây rất giỏi và tâm lý, với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại thì mình được thăm khám nhanh chóng và chính xác. Nhân viên của Bệnh viện thì nhiệt tình, chu đáo giúp mình thoải mái. Ban đầu mình nghĩ đây là Bệnh viện Quốc tế thì chi phí sẽ rất cao, tuy nhiên các chi phí tại đây rất hợp lí, có thanh toán theo bảo hiểm nên khá tiết kiệm. Nếu bạn nào chưa biết khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé!”

Hi vọng qua phân tích trên, các bạn đã biết khám sản phụ khoa ở đâu tốt nhất. Nếu có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: