Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Nam giới đừng chủ quan khi bị đi tiểu hơi buốt

  26/05/2017  11:39

Nam giới bị đi tiểu hơi buốt có thể là biểu hiện của nhiều căn bệnh nguy hiểm như: lậu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… Tuy nhiên do thiếu hiểu biết và chủ quan mà nhiều nam giới đã phải chịu những hậu quả nặng nề. Cùng tham khảo một số trường hợp như vậy và học cách bảo vệ sức khỏe bản thân khi bị tiểu buốt với bài viết dưới đây.

Chịu hậu quả nặng nề vì chủ quan khi bị tiểu hơi buốt

Nam giới đừng chủ quan khi bị đi tiểu hơi buốt

Nam giới không nên chủ quan khi bị tiểu buốt

Anh Thành Trung (32 tuổi, IT) đã phải chịu hậu quả nặng nề vì chủ quan khi bị tiểu buốt. Anh cho biết: “Năm ngoái, tôi có hiện tượng đi tiểu hơi buốt. Vì chủ quan và nghĩ đó là hiện tượng bình thường nên tôi không đi khám. Hiện tượng này dần tăng lên và tôi đã tự đi mua thuốc về sử dụng. Khoảng 2 tháng sau đó, tôi ốm sốt, cơ thể suy nhược. Đến khi khám thì bác sĩ cho biết bị viêm niệu đạo mạn tính, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn… Tuy được điều trị hiệu quả nhưng bệnh vẫn để lại di chứng khiến tôi luôn ám ảnh.”

Tương tự anh Thành Trung là bạn Lê Công (28 tuổi, Thanh Hóa. Lê Công có chia sẻ: “Khoảng 2 tháng trước, mình bị tiểu buốt. Ban đầu, chỉ hơi buốt nhưng sau chỉ 1 vài ngày, cảm giác nặng nề hơn, thậm chí đi tiểu có kèm theo mủ. Lúc này mình đã không thể quan hệ được vì quá đau đớn. Sau khoảng nửa tháng mình bắt đầu bị sốt, hơi buồn nôn, cảm giác đi tiểu thì vô cùng đau, rát, buốt. Đến lúc đó mình mới khám tại Thu Cúc thì được biết bị lậu, bệnh đã chuyển sang mạn tính và được bác sĩ chỉ định điều trị sớm nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Sau khi điều trị, mình đã khỏ bệnh nhưng tâm lý thì vẫn sợ hãi. Cũng chính vì thế mà mình thường xuyên bị xuất tinh sớm.”

Nam giới đừng chủ quan khi bị đi tiểu hơi buốt

Nhiều nam giới phải chịu hậu quả vì chủ quan khi bị tiểu buốt

Nam giới cần làm gì khi bị đi tiểu hơi buốt

Một số căn bệnh như lậu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… phát triển nhanh. Nếu không điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới

Do đó, một lời khuyên cho nam giới là khi có hiện tượng đi tiểu hơi buốt, đặc biệt là cảm thấy hiện tượng này tăng lên từng ngày thì cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám. Qua thăm khám, các bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng bệnh đang gặp phải và chỉ định phác đồ điều trị sớm.

Nam giới đừng chủ quan khi bị đi tiểu hơi buốt

Cần thăm khám sớm khi có chứng tiểu buốt

Nam giới cũng không nên tự ý mua thuốc về sử dụng khi không có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

Để biết thêm thông tin về tình trạng đi tiểu hơi buốt, nam giới có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: