Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Khổ sở vì tự mua thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới

  24/05/2017  14:15

Không ít trường hợp tự mua thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới về sử dụng. Tình trạng này vô cùng nguy hiểm bởi khi dùng thuốc không đúng bệnh sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe vùng kín và sức khỏe sinh sản.

Khổ sở vì tự mua thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới

kho-so-vi-tu-mua-thuoc-boi-ngua-vung-kin-nam-gioi

Không nên tự ý dùng thuốc bôi vùng kín

Bạn Nguyễn Quang Nam (nhân viên kinh doanh) –  một người phải chịu hậu quả nghiêm trọng do tự ý mua thuốc bôi ngứa vùng kín về sử dụng có chia sẻ: “Có 1 thời gian mình bị ngứa vùng kín. Ban đầu chỉ là hơi ngứa nhưng sau đó tăng dần lên khiến bản thân mình vô cùng khó chịu và mất tự tin. Nhiều khi làm việc với khách hàng mà chỗ đó ngứa ngáy khiến mình mất tập trung.

Khi ấy mình chủ quan và nghĩ rằng hiện tượng này do bị dị ứng với loại bao cao su mới hoặc ăn uống gì đó hoặc viêm nhiễm thông thường nên mình đã ra hiệu thuốc gần nhà mua thuốc. Cô bán hàng cho mình một loại thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới cùng một loại nước rửa.

Khổ sở vì tự mua thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới

Nhiều nam giới phải chịu hậu quả nặng nề khi tự ý mua thuốc bôi vùng kín về sử dụng

Tuy nhiên, sau khi sử dụng thuốc, cảm giác ngứa không chỉ tăng lên mà “cậu nhỏ” còn nổi nhiều nốt mụn đỏ li ti. Các nốt mụn này vỡ loét, đau rát và bội nhiễm. Từ đó mình không thể quan hệ tình dục được vì quá đau.

Vì không chịu nổi nên mình mới đến Bệnh viện Thu Cúc khám. Qua thăm khám, bác sĩ chỉ định mình bị nhiễm nấm gây cảm giác ngứa ngáy, viêm bao quy đầu, do dùng sai thuốc nên nấm ngày càng phát triển, gây viêm nặng, tạo thành các ổ viêm loét.  Rất may sau khi được bác sĩ điều trị mình tình trạng bệnh của mình đã khỏi. Tuy nhiên, do ám ảnh mà từ đó mình thường xuyên bị xuất tinh sớm và rất ngại quan hệ. Mình thực sự hối hận vì tự mua thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới về sử dụng.”

Không chỉ Quang Nam mà còn nhiều bạn nam khác đã chịu những ảnh hưởng do tự ý mua thuốc về sử dụng để điều trị ngứa hoặc các vấn thường tại vùng kín khác.

Lời khuyên cho nam giới khi bị ngứa vùng kín

Khổ sở vì tự mua thuốc bôi ngứa vùng kín nam giới

Cần thăm khám sớm khi có hiện tượng ngứa vùng kín

Thay vì tự ý mua thuốc về sử dụng, ngay khi có hiện tượng ngứa vùng kín nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám, xác định tình trạng bệnh và được chỉ định thuốc cũng như phác đồ điều trị hợp lý.

Nam giới có thể đến bệnh viện đa khoa từ tuyến quân, huyện, tỉnh, thành phố hoặc bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa để tiến hành thăm khám và điều trị. Tại Hà Nội, nam giới có thể lựa chọn Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện 103, 108, Bạch Mai hoặc Thu Cúc….

Bên cạnh đó, nam giới cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa, chất bôi trơn có tính kích ứng cao. Quan hệ tình dục lành mạnh và an toàn.

Nếu còn băn khoăn về tình trạng ngứa vùng kín, nam giới có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: