Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Xóa hính xăm có để lại sẹo không

Bạn có hình xăm trên cơ thể vì trước đó bạn có nhu cầu làm đẹp hay chạy theo trào lưu của giới trẻ. Nhưng hiện nay bạn đã không còn thích hình xăm đó nữa và bạn đang có nhu cầu xóa hình xăm đó đi để có thể trở lại với làn da bình thường hoặc để xăm một hình xăm mới. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết liệu xóa hính xăm có để lại sẹo không và có hết hẳn được không?.



Trước đây, khi khoa học công nghệ chưa phát triển, việc xóa hình xăm chủ yếu áp dụng bằng các phương pháp thủ công như dùng kim khêu, chà xát bằng chanh, dùng axit để tẩy…Với những cách này, mặc dù có mang lại hiệu quả nhưng không cao, thậm chí còn dễ gây tổn thương da, để lại sẹo xấu

Nhưng khi công nghệ phát triển, đặc biệt sự ra đời của công nghệ Laser Yag, thế hệ laser màu của Mỹ với những bước sóng siêu xung có thể giúp khắc phục những phương pháp điều trị cũ, giúp xóa xăm hiệu quả mà hông gây đau, không để lại sẹo cho da.

Chính vì thế, công nghệ Laser Yag đang là phương pháp điều trị hiệu quả nhất, được nhiều nước trên thế giới ứng dụng. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi cũng đang ứng dụng công nghệ này thành công, giúp hàng ngàn khách hàng có làn da đẹp tự nhiên chỉ trong liệu trình điều trị ngắn.

Khi đến Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Sau đó, bác sĩ làm sạch da vùng điều trị, bôi tê giúp khách hàng không bị đau khi tiến hành xóa xăm. Căn cứ vào tình trạng hình xăm của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng phù hợp giúp xóa xăm hiệu quả, an toàn mà không để lại sẹo.

Vậy thì xóa hình xăm bao nhiêu tiền ? vì hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên và hầu như đều cso dịch vụ xóa hình xăm và mỗi cơ sở đều có một mức giá khác nhau nên điều này làm cho các khách hàng cần nhắc về kinh tế. Nhưng khoongp hải vì thế mà bạn coi nhẹ việc lựa chọn 1 cơ sở an toàn để thực hiện xóa hính xăm nhé.


Bên cạnh đó, xóa xăm bao nhiêu tiền ở mỗi thẩm mỹ viện cũng khác nhau. Có thể ở địa chỉ này có giá thấp nhưng sang thẩm mỹ khác lại giá cao hơn nhiều. Nguyên nhân cũng nằm ở chất lượng dịch vụ và sự cam kết bảo hành mà thẩm mỹ đó dành cho khách hàng.

Chính vì thế, khi bạn muốn biết xóa hình xăm bao nhiêu tiền thì cần phải tìm hiểu trực tiếp ở thẩm mỹ mình định làm. Còn không thì không có giá chung về chi phí xóa xăm mất bao nhiêu tiền chung cho tất cả các thẩm mỹ. Hơn nữa, xóa xăm bằng laser bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào chính diện tích hình xăm, màu mực xăm, độ xăm nông sâu của màu mực xăm trên da…Do đó, muốn biết chi phí cụ thể nhất cần phải đến tận nơi để chuyên gia thăm khám và đưa mức giá cụ thể.

Ở Thẩm Thu Cúc cũng vậy, bạn không thể hỏi xóa hình xăm khoảng bao nhiêu tiền cho trường hợp của mình khi mà chưa mô tả cụ thể về kích thước hình xăm, màu mực xăm, độ nông sâu của mực xăm trong da…Nếu như vậy thì Thu Cúc rất khó đưa ra con số cụ thể cho bạn được.

Tùy vào diện tích hình xăm mà khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định mức chi phí cụ thể nên bạn Huy Toàn hãy đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ để đăng ký thực hiện dịch vụ. Liệu trình xóa xăm thường được tiến hành 3-5 lần với thời gian tùy thuộc vào hình dáng, kích thước và độ đậm nhạt của màu mực xăm

Sau khi làm sạch vùng da cần điều trị, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ tiến hành bôi tê và nhẹ nhàng điều chỉnh năng lượng tia Laser YAG Q-Switched để xóa xăm mà hạn chế được sự đau rát, không tổn thương đến những vùng da lân cận. Kết thúc điều trị, bạn sẽ được bôi mỡ Tetracylin sát trùng và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng gần 20 năm, Thu Cúc đã giúp cho hàng nghìn khách hàng khắc phục những nhược điểm thẩm mỹ để trở nên rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống. Gọi ngay đến tổng đài: 1900.55.88.96 để được tư vấn nhanh chóng và đặt lịch xóa xăm với mức giá ưu đãi nhất.




0 nhận xét: