Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Không xuất tinh là thế nào?

  15/11/2016  17:36

Không xuất tinh là thế nào? Đây là một hiện tượng xảy ra ở nam giới, biểu hiện là khi nam giới đạt khoái cảm tình dục và xuất tinh nhưng không thấy tinh dịch đâu. Hiện tượng này có thể khiến nam giới vị vô sinh nếu không được kiểm tra và can thiệp kịp thời.

Nguyên nhân không xuất tinh

viem-bao-quy-dau-nhan-biet-va-xu-tri-the-nao1

Rối loạn tâm lý có thể gây ra hiện tượng không xuất tinh khi quan hệ tình dục ở nam giới

Nguyên nhân gây ra hiện tượng không xuất tinh ở nam giới bắt nguồn từ hai yếu tố:

  • Yếu tố tâm sinh lý: Tâm sinh lý bất an, lo lắng, hồi hộp, sợ mang thai ngoài ý muốn hoặc không tự tin khi lần đầu làm chuyện ấy,…sẽ tác động ảnh hưởng tới ý thức về hành vi xuất tinh, khiến cho hiện tượng xuất tinh không thể diễn ra như bình thường.
  • Yếu tố bệnh lý: Các bệnh lý về thần kinh, tủy sống, cột sống, đái tháo đường,… và phẫu thuật những căn bệnh này có thể gây biến chứng, ảnh hưởng tới dây dẫn truyền giao cảm, khiến nam giới không thể xuất tinh bình thường.

Triệu chứng không xuất tinh

Nam giới mắc phải chứng không xuất tinh sẽ có những triệu chứng sau:

  • Có biểu hiện xuất tinh nhưng không có tinh dịch.
  • Quan hệ rất lâu nhưng không thể xuất tinh.
  • Có biểu hiện xuất tinh nhưng không có tinh dịch mà tinh dịch lẫn trong nước tiểu (còn gọi là xuất tinh ngược dòng).
khong-xuat-tinh-la-the-nao2

Triệu chứng là nam giới đạt khoái cảm tình dục nhưng xuất tinh mà không thấy tinh dịch xuất ra

Chẩn đoán triệu chứng không xuất tinh

Không xuất tinh là một hiện tượng hiếm gặp, không phổ biến. Việc chẩn đoán bệnh chủ yếu dựa vào kết quả thăm khám lâm sàng hoặc xét nghiệm nước tiểu. Để chẩn đoán người bệnh mắc chứng không xuất tinh, các bác sĩ thường tiến hành các bước sau:

  • Khám lâm sàng: Bác sĩ tìm hiểu về tình trạng của người bệnh qua những biểu hiện bất thường ở người bệnh trong khoảng thời gian gần nhất.
  • Xét nghiệm nước tiểu: Để thực hiện xét nghiệm này, người bệnh cần kiểm tra sau khi có hành vi giao hợp tình dục (trường hợp không xuất tinh do xuất tinh ngược dòng)
  • Khám nam khoa: Để phát hiện những vấn đề bất thường liên quan tới bộ phận sinh dục của nam giới như bàng quang, dương vật, ống dẫn tinh, các vấn đề về thần kinh,…
khong-xuat-tinh-la-the-nao3

Hãy thăm khám nam khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể về hiện tượng không xuất tinh

Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về hiện tượng không xuất tinh, nguyên nhân và cách điều trị các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: