Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Viêm cổ tử cung gây đau lưng không?

  21/11/2016  10:52

Thưa bác sĩ! Cho tôi hỏi, bệnh viêm cổ tử cung gây đau lưng phải không ạ? Trước đây tôi bị viêm cổ tử cung, đã đặt thuốc điều trị, gần đây tôi thấy lưng rất đau nhức. Mẹ tôi khẳng định là do viêm cổ tử cung tái phát mới gây đau lưng. Tôi băn khoăn không biết có đúng không? Mong được bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn! (Hồng Ngân – Hà Nội)

Bạn Hồng Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi băn khoăn về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. vấn đề bạn thắc mắc viêm cổ tử cung gây đau lưng không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Viêm cổ tử cung gây đau lưng không?

Viêm cổ tử cung gây đau lưng không?

Bạn chưa miêu tả rõ các thông tin cụ thể về bệnh, cũng như chúng tôi chưa trực tiếp thăm khám cho bạn nên chưa trả lời cho bạn chính xác có phải do bệnh viêm cổ tử cung tái phát gây đau lưng không. Tuy nhiên, đúng là bệnh viêm cổ tử cung có gây đau lưng và đau chủ yếu ở phần lưng dưới. Việc đi khám lúc này với bạn là rất quan trọng, nếu chủ quan không điều trị sẽ khiến bệnh nặng hơn, việc điều trị phức tạp hơn.

Khi bị viêm cổ tử cung tái phát, ngoài triệu chứng đau lưng, các biểu hiện có thể đi kèm như: khí hư ra bất thường, thay đổi tuỳ từng giai đoạn (giai đoạn đầu, khí hư trong, loảng, không mùi; ở giai đoạn sau khí hư đặc quánh, có mủ, lấm tấm như bã đậu, mùi hôi khó chịu); vùng kín ngứa, ẩm ướt; rối loạn kinh nguyệt; đau vùng bụng dưới, nhất là khi làm việc nặng nhọc hoặc khi quan hệ.

Chúng tôi không biết lần điều trị viêm cổ tử cung trước, sau khi đặt thuốc điều trị bạn có tái khám không, có thể bạn điều trị bệnh không đúng cách nên bệnh tái phát trở lại. Chúng tôi xin nhắc lại việc tái khám là rất cần thiết.

viêm cổ tử cung gây đau lưng không

Việc tái khám là rất cần thiết.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin cậy. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm sẽ khám tìm nguyên nhân và có cách điều trị phù hợp cho bạn.

Thông tin giải đáp vấn đề viêm cổ tử cung gây đau lưng không gửi đến bạn Hồng Ngân hi vọng đã giúp bạn có thông tin hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm về vấn đề liên quan, bạn vui lòng gọi đến số điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: