Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Đốt laser chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả?

  26/11/2016  16:32

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa do các tuyến thực hiện chức năng bài tiết dịch nhày ở cổ tử cung bị lộ ra ngoài và nhiễm khuẩn gây sưng, viêm bề mặt cổ tử cung. Đốt laser là một phương pháp thường được sử dụng trong điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, đốt laser chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả không là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm.

Đốt laser chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thế nào?

dot-laser-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-hieu-qua1

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng laser là phương pháp sử dụng tia laser để đốt diệt các tế bào lộ tuyến và vùng viêm nhiễm

Ở nữ giới mắc viêm lộ tuyến, bệnh thường được chia ra làm 3 cấp độ: cấp độ 1 (diện tích vùng viêm lộ tuyến < 1/3 diện tích bề mặt cổ tử cung), cấp độ 2 (diện tích vùng viêm lộ tuyến chiếm 1/2 diện tích bề mặt cổ tử cung), cấp độ 3 (diện tích vùng viêm lộ tuyến > 2/3 diện tích bề mặt cổ tử cung).

Ở cấp độ 1, bệnh thường được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo để điều trị viêm. Tuy nhiên, thuốc không có tác dụng tiêu diệt tận gốc các tế bào gây lộ tuyến nên vùng lộ tuyến sẽ tiếp tục lan rộng và lộ ra toàn bộ bề mặt cổ tử cung. Do đó, đốt diệt tuyến là cách điều trị triệt để nhất căn bệnh này.

Đốt laser là phương pháp sử dụng tia laser được đưa vào âm đạo qua một ống kim loại chuyên dụng dưới ánh sáng của máy soi cổ tử cung, giúp bác sĩ xác định được vùng lộ tuyến và viêm nhiễm để có thể loại bỏ tối đa các tế bào gây bệnh.

dot-laser-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-hieu-qua2

Bệnh thường áp dụng trong trường hợp viêm lộ tuyến cấp độ 2 và 3

Đốt laser chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có thật sự hiệu quả?

Vấn đề này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: độ sâu và rộng của vùng viêm lộ tuyến, trình độ của bác sĩ và khả năng miễn dịch trong cơ quan sinh dục, môi trường, nguồn nước sinh hoạt,…

Nếu, chị em điều trị tại những cơ sở y tế không uy tín, không có chuyên môn sâu về sản phụ khoa, việc điều trị có thể không triệt để và bệnh vẫn tái phát. Do đó, chị em nên tới những cơ sở y tế uy tín để thực hiện điều trị căn bệnh này.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung,… Với đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp việc điều trị của bạn trở nên hiệu quả hơn.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung-la-benh-gi-bac-si

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ chữa viêm lộ tuyến hiệu quả

Để biết thêm thông tin về đốt laser chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có thật sự hiệu quả, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: