Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sàng lọc trước sinh ở đâu tốt?

  21/11/2016  17:30

Sàng lọc trước sinh ở đâu tốt là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm trong thời gian mang thai. Vì các biện pháp sàng lọc trước sinh có ý nghĩa rất lớn trong việc phòng ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi để có thể xử trí kịp thời giúp em bé của bạn sinh ra khỏe mạnh.

Ý nghĩa của việc sàng lọc trước sinh

sang-loc-truoc-sinh-o-dau-tot1

Sàng lọc trước sinh giúp phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh ở thai nhi

Để tìm hiểu về sàng lọc trước sinh ở đâu tốt, trước hết chị em cần hiểu được ý nghĩa của việc sàng lọc trước sinh quan trọng như thế nào.

Hiện nay, cuộc sống có quá nhiều yếu tố tác động đến sức khỏe của con người từ môi trường sống, không khí, nguồn nước, thực phẩm,… Chúng có thể tác động làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng như dễ dàng phát sinh ra nhiều căn bệnh không tốt cho sức khỏe.

Đối với phụ nữ mang thai cũng không ngoại lệ nên việc sàng lọc trước sinh sẽ giúp chị em có thể nắm bắt được Hội chứng down, dị tật bẩm sinh, bệnh truyền nhiễm,… Từ đó, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn cách xử trí tốt nhất.

Sàng lọc trước sinh vào thời điểm nào?

sang-loc-truoc-sinh-o-dau-tot2

Chị em nên thực hiện sàng lọc dị tật bẩm sinh ở các mốc 12 tuần, 22 tuần và 32 tuần

– Trong 3 tháng đầu thai kỳ: siêu âm hình thái thai nhi, đo độ mờ da gáy vào lúc tuổi thai từ 11 – 13 tuần 6 ngày và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để phát hiện nguy cơ mắc hội chứng Down và một số bệnh lý khác.

– Trong 3 tháng giữa thai kỳ: thực hiện một số xét nghiệm cần thiết vào lúc tuổi thai từ 14 – 21 tuần; siêu âm hình thái và cấu trúc các cơ quan của thai nhi vào lúc tuổi thai từ 20 – 24 tuần nhằm phát hiện các bất thường của hệ thần kinh, hệ tim mạch, ở lồng ngực, dị tật của dạ dày – ruột, sinh dục – tiết niệu, xương…

– Trong 3 tháng cuối thai kỳ: không có chỉ định sàng lọc, chẩn đoán trước sinh. Tuy nhiên, các bà mẹ mang thai cần siêu âm trong thai kỳ này để đánh giá tình trạng phát triển của thai nhi và tiên lượng cho cuộc đẻ.

Sàng lọc trước sinh ở đâu tốt?

Hiện nay tại hầu hết các cơ sở y tế có chuyên khoa về sản khoa đều có dịch vụ sàng lọc trước sinh. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ y tế tin cậy, được nhiều mẹ bầu chọn lựa.

sang-loc-truoc-sinh-o-dau-tot3

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám thai và sàng lọc trước sinh uy tín

Bệnh viện có Hệ thống máy xét nghiệm và sinh hóa tự động, hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu sẽ cho kết quả sàng lọc chính xác, phát hiện sớm nhất những bất thường ở thai nhi. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ  trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa sẽ giúp chị em thăm khám và chăm sóc thai kỳ tốt nhất.

Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về sàng lọc trước sinh ở đâu tốt, chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: