Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Hỏi đáp về bệnh dài bao quy đầu ở nam giới

  29/11/2016  14:21

Dài bao quy đầu ở nam giới là một căn bệnh nam khoa thuộc về hình thể cơ quan sinh dục của nam giới. Căn bệnh này gây trở ngại không nhỏ tới đời sống, khả năng tình dục và khả năng sinh sản của các quý ông. Cùng tìm hiểu những tình huống hỏi – đáp dưới đây để biết rõ hơn về căn bệnh này.

Dài bao quy đầu là bệnh thế nào?

Dài bao quy đầu hiện tượng khi dương vật ở trạng thái bình thường nhưng quy đầu không lộ ra bên ngoài, phải dùng tay để lộn ra hoặc khi dương vật cương cứng lên quy đầu mới lộ ra ngoài.

Dài bao quy đầu thường xảy ra ở độ tuổi nào?

hoi-dap-ve-benh-dai-bao-quy-dau-o-nam-gioi1

Dài bao quy đầu là căn bệnh nam khoa gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống của nam giới

Dài bao quy đầu có thể gặp ở cả trẻ trai nhỏ và trẻ trưởng thành do chưa điều trị phẫu thuật cắt dài bao quy. Hiện tượng này thường xuất hiện từ trong quá trình hình thành và phát triển của thai nhi cho tới khi bé trai trào đời và trưởng thành.

Nguyên nhân dẫn tới dài bao quy đầu do đâu?

Nguyên nhân gây dài bao quy đầu phần lớn là do bẩm sinh, hiện vẫn chưa có một kết luận rõ nhất về hiện tượng này.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì tới cuộc sống của nam giới?

– Da quy đầu trùm luôn lên một phần hay toàn bộ đầu dương vật, lúc này hệ thống dây thần kinh tập trung ở khu vực này cực kỳ nhạy cảm.
– Khi dương vật cương cứng quy đầu vẫn không thể lộ ra ngoài, nếu có lộ thì chỉ lộ ra một ít.
– Da quy đầu vẫn có thể lộn ra được nhưng rất khó khăn, khi quy đầu đã lộ ra ngoài thì không thể tự trở về vị trí cũ mà phải dùng tay hỗ trợ.
– Khi đi tiểu, phần da quy đầu khít chặt khiến nước tiểu không thể thoát ra được làm cho vùng da này căng tròn như quả bóng rất khó chịu.
– Nam giới rất khó khăn khi đi tiểu, thường xuyên bị tiểu rắt, tiểu không hết.
– Da bao quy đầu thường xuyên bị viêm do các chất cặn bã tích tụ.

hoi-dap-ve-benh-dai-bao-quy-dau-o-nam-gioi2

Gây trở ngại đời sống sinh hoạt tình dục của các quý ông

Cách điều trị căn bệnh dài bao quy đầu ở nam giới là gì?

Tiểu phẫu theo phương pháp truyền thống

– Phương pháp được thực hiện bằng cách dùng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này khá đơn giản, thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng 15 – 20 phút, ít biến chứng, người bệnh không phải nằm viện. Tuy nhiên, quá trình chăm sóc hậu phẫu rất quan trọng. Nếu không chăm sóc theo đúng hứng dẫn và chỉ định của bác sĩ, người bệnh có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.
– Đây là phương pháp khá phổ biến, được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

hoi-dap-ve-benh-dai-bao-quy-dau-o-nam-gioi3

Hãy thăm khám và điều trị dài bao quy đầu từ sớm

Tiểu phẫu theo phương pháp hiện đại

Nguyên lý thực hiện của phương pháp này là dùng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi cắt các tia laser này sẽ chỉ đốt vị trí được đánh dấu cắt nên không gây chảy máu, ít đau đớn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho nam giới. Sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân có thể trở về nhà, phương pháp này cũng không cần kiêng khem gì, các hoạt động hàng ngày không bị ảnh hưởng.

Để biết thêm thông tin về bệnh dài bao quy đầu ở nam giới, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: