Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bí quyết giúp nam giới tăng ham muốn trong chuyện ấy

  30/11/2016  17:37

Trong cuộc sống, không ít nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, khiến đời sống hôn nhân vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những bí quyết giúp nam giới tăng ham muốn tình dục trong chuyện ấy dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Ăn hàu 

bi-quyet-giup-nam-gioi-tang-ham-muon-trong-chuyen-ay1

Hàu được biết đến như một loại hải sản tốt nhất cho chuyện tình dục nhờ chứa nhiều kẽm, một loại khoáng chất giúp cơ thể sản sinh testosterone và tăng cường sức bền bỉ. Ngoài ra, dầu cá hồi, cá trích cũng chứa nhiều axit omega tốt cho tim mạch và kích thích tình dục.

Ăn trái cây họ cam quýt

bi-quyet-giup-nam-gioi-tang-ham-muon-trong-chuyen-ay3

Bất kì thành viên nào của gia đình trái cây nhiệt đới này cũng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, axit folic. Đây là những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Ăn chuối

bi-quyet-giup-nam-gioi-tang-ham-muon-trong-chuyen-ay2

Bromelain, một loại enzyme có nhiều trong chuối, có thể giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Chuối cũng chứa nhiều kali và các vitamin B, các yếu tố giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Tập thể dục đều đặn

bi-quyet-giup-nam-gioi-tang-ham-muon-trong-chuyen-ay4

Đàn ông yếu sinh lý thường đi liền với hình ảnh một cơ thể béo phì, chậm chạp, sức khỏe yếu. Cơ thể mệt mỏi sẽ khiến bạn cảm thấy không hứng thú trong chuyện ấy. Vì thế, hãy tăng cường luyện tập cơ thể để tăng cường lưu thông máu, kích thích hoạt động và sự trao đổi chất giữa các bộ phận trong cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn thấy hưng phấn hơn trong đời sống vợ chồng và có thể “lâm trận” một cách ngọt ngào nhất.

Giảm stress

bi-quyet-giup-nam-gioi-tang-ham-muon-trong-chuyen-ay5

Căng thẳng, mệt mỏi luôn là nguyên nhân hàng đầu khiến cho nam giới cảm thấy “chán” trong chuyện ấy. Những cơn buồn ngủ và mệt mỏi sẽ khiến bạn chẳng còn tâm trí nào để mà nghĩ tới chuyện yêu đương. Do đó, hãy cân bằng cuộc sống và giữ cho tinh thần luôn khỏe mạnh, thư thái, bạn sẽ cảm thấy ham muốn tình dục của mình cao hơn. Ngoài ra, thăm khám sức khỏe định kỳ cũng là một biện pháp giúp bạn kiểm soát các vấn đề về sức khỏe có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý tình dục của mình. 

Mọi thông tin cần tư vấn thêm về bí quyết giúp nam giới tăng ham muốn tình dục trong chuyện ấy, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: