Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Thêu lông mày giá bao nhiêu tiền

Thêu lông mày giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều các chị em có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt hiện nay. Nhưng để trả lời cho câu hỏi này thì còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau có thể do tay nghề bác sĩ, hoặc do cơ sở trang thiết bị của cơ sở đó. chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều này để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.


Thêu lông mày là 1 trong những kĩ thuật tiên tiến tại Thu Cúc. Các kĩ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu đi thành đường nét tinh vi đi theo dạng từng sợi lông mày mà không phun mực lên toàn bộ lông mày nên cho đôi lông mày, sắc nét và tự nhiên gần như thật. Hiện nay chi phí thêu mày tại Thu Cúc là 1,8 triệu đồng. Đây là mức chi phí hoàn toàn hợp lý giúp bạn sở hữu đôi lông mày quyến rũ nhanh chóng nhất.

Khi thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ được các chuyên gia phun thêu thăm khám và tư vấn lựa chọn màu sắc hình dáng lông mày cho phù hợp với màu sắc tóc, da, khuôn mặt… Sau đó các kĩ thuật viên sẽ vẽ phác thảo hình dáng lông mày theo mong muốn cụ thể và thoa tê để giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất. Sau đó kĩ thuật viên sẽ thêu tỉ mỉ theo hình dáng từng sợi lông mày tạo dáng lông mày sắc nét nhất. Toàn bộ quy trình thực hiện thêu mày là từ 1 đến 2 giờ. Sau thực hiện bạn sẽ có được đôi chân mày đẹp nhất.

Đặc biệt, tại Thu Cúc thực hiện thêu mày là các chuyên gia, kĩ thuật viên phun thêu giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, màu mực được nhập khẩu từ Hàn Quốc cho màu mực đẹp, bền màu và cực kì an toàn cho sức khỏe. Quy trình thực hiện thêu mày tại Thu Cúc cũng được tiến hành an toàn nên bạn có thể yên tâm nhé!

Nhưng làm đẹp đâu chỉ ở mỗi đoi mắt phải không, đôi khi một điều gì đó nhỏ thôi nhưng cũng làm cho bạn mất điểm trong mắt mọi người. Và một trong những nguyên nhân chính là do nốt ruồi gây ra, vậy bạn muốn tẩy nốt ruồi đó đi để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có nhưng đang không biết tẩy nốt ruồi ở thu cúc  có tốt không và kết quả có được như ý muốn hay không?

Với phương pháp tẩy nốt ruồi trên mặt chúng tôi sử dụng công nghệ Laser CO2,đây là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Những bước sóng của tia laser tiến hành phá vỡ các tế bào sắc tố trong các nốt ruồi, khiến cho những chân của chúng không còn khả năng mọc lại và phát triển trên da của bạn nữa. Trước khi thực hiện phương pháp này,tại Thu Cúc Clinics bạn sẽ được các chuyên gia ủ thuốc tê cho da mặt khoảng 30 phút nhằm giúp cho quá trình thực hiện được nhanh chóng và không có bất cứ cảm giác đau đớn nào.Thời gian điều trị cho một nốt ruồi chỉ mất khoảng 3 phút,như vậy bạn Ngọc Linh có thể yên tâm về thời gian rồi nhé,chỉ một lần không phải làm đi làm lại nhiều lần các nốt ruồi sẽ được biến mất khỏi da bạn.

Khi kết thúc quá trình, bạn sẽ được chườm lạnh ngay tại vùng da vừa tẩy nốt ruồi để vùng da này được ổn định, không sưng tấy, không bỏng rát.Ngoài ra, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý,bổ sung đủ nước và ăn nhiều rau xanh, khi ra ngoài trời nắng bạn nên có biện pháp che chắn kỹ càng tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ít nhất khoảng 2 tuần sau khi điều trị.Đặc biệt bạn cần chú ý không được tự cạy vảy nốt ruồi trước khi chúng tự bong khỏi da mặt để tránh cho da bị tổn thương.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn Ngọc Linh giải đáp được các thắc về chi phí tẩy nốt ruồi cũng như thông tin về  dịch vụ tại Thu Cúc Clinics. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ chúng tôi bạn có thể liên hệ theo số tổng đài 1900 5588 96.



0 nhận xét: