Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tinh trùng yếu nên ăn gì?

  14/11/2016  17:03

Tinh trùng yếu nên ăn gì? Đây là một vấn đề mà rất nhiều nam giới quan tâm bởi chế độ ăn uống bổ ích có thể giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở các quý ông. Dưới đây là nhóm thực phẩm mà nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn hàng tuần.

Giá đỗ

tinh-trung-yeu-nen-an-gi1

Trong giá đỗ có đủ chất dinh dưỡng, giàu protein (ngang với sữa) nhưng lượng calo lại rất thấp, nhiều vitamin: đặc biệt là kẽm, omega3, vitamin B2, Vitamin C, vitamin B12, … Đỗ sau khi ngâm thành giá thì giá trị dinh dưỡng tăng cao: Vitamin B2 tăng 2-4 lần, caroten tăng 2 lần, vitamin C tăng 40 lần, vitamin B12 tăng 10 lần.

Hải sản

tinh-trung-yeu-nen-an-gi2

Các món hải sản nói chung, hàu nói riêng là thực phẩm được ưu tiên số 1 với những nam giới muốn giúp tinh trùng khỏe mạnh. Lượng axit amin giàu có trong hàu hỗ trợ hữu ích khi muốn tăng lượng hoocmon testosteron.

Chuối

tinh-trung-yeu-nen-an-gi3

Một quả chuối mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ việc sản xuất tinh trùng lên đến tối đa. Trong chuối có chứa các enzyme bromelain, được chứng minh là giúp làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Loại trái cây này cũng giàu vitamin B, vitamin A và vitamin C giúp tăng chất lượng của tinh binh.

tinh-trung-yeu-nen-an-gi5

Bơ được liệt vào top những thực phẩm hỗ trợ việc thụ thai tối đa. Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin B6, vitamin E và axit folic làm tăng khả năng di chuyển của tinh trùng, tinh trùng linh hoạt hơn nên có thể dễ dàng thâm nhập vào trứng.

Nhân sâm

tinh-trung-yeu-nen-an-gi4

Nhân sâm là vị thuốc bổ dương, cường lực được vua chúa ,quý tộc tin dùng xưa nay. Nhân sâm giúp tăng ham muốn tình dục, tăng cường tuần hoàn máu, tăng chất lượng tinh trùng cho quý ông.

Hãy ăn thường xuyên các loại thực phẩm trên để cải thiện chất lượng tinh trùng của bạn. Ngoài ra, thăm khám nam khoa định kỳ cũng là biện pháp hiệu quả giúp bạn tìm ra nguyên nhân tinh trùng yếu và cách xử trí tốt nhất.

Mọi thông tin cần giải đáp thêm về tinh trùng yếu nên ăn gì, các bạn liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: