Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Viêm cổ tử cung rộng sẽ khó điều trị

  10/11/2016  16:59

Viêm cổ tử cung rộng sẽ khó điều trị hơn và ảnh hưởng nghiêm trọng hơn tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Chính vì thế, chị em hãy quân tâm thăm khám và điều trị bệnh sớm.

Vì sao viêm cổ tử cung rộng khó điều trị?

viem-co-tu-cung-rong-se-kho-dieu-tri1

Viêm cổ tử cung càng rộng thì mức độ bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn

Viêm cổ tử cung là hiện tượng lớp niêm mạc ở cổ tử cung bị viêm, sưng do nhiễm khuẩn từ nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng. Diện tích viêm cổ tử cung càng rộng thì vi khuẩn càng dễ xâm lấn sang các vùng xung quanh. Do đó, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn.

Viêm cổ tử cung rộng cũng đồng nghĩa với việc tổn thương ở cổ tử cung sẽ sâu hơn nên khả năng hồi phục cũng mất nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, tình trạng viêm nhiễm rộng có thể làm lộ các tuyến bài tiết dịch nhày ở cổ tử cung khiến cho dịch nhày tăng tiết bất thường, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của chị em.

viem-co-tu-cung-rong-se-kho-dieu-tri2

Viêm cổ tử cung ảnh hưởng rất lớn tới đời sống của chị em

Viêm cổ tử cung rộng phải làm sao?

Viêm cổ tử cung rộng không chỉ khiến việc điều trị trở nên khó khăn mà những ảnh hưởng của bệnh tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em rất lớn. Bệnh gây đau bụng dưới liên tục, xuất huyết âm đạo, đau khi giao hợp tình dục và có thể trở ngại chức năng sinh sản của chị em.

Do đó, để ngăn chặn những ảnh hưởng do viêm cổ tử cung rộng gây ra, ngay khi phát hiện những triệu chứng cảu bệnh chị em cần thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Phòng khám sản phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ y tế uy tín chuyên điều trị các bệnh phụ khoa ở nữ giới như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến,…

Thăm khám và điều trị viêm cổ tử cung tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được điều trị tốt nhất bởi các bác sĩ có chuyên môn sâu về sản khoa với trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

kham-benh-polyp-tu-cung

Chị em nên thăm khám phụ khoa và điều trị sớm để không ảnh hưởng tới sức khỏe

Để đặt lịch khám và điều trị viêm cổ tử cung rộng tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn chỉ cần liên hệ tới Bệnh viện, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: